วันพุธที่ 19 ธันวาคม พ.ศ. 2550

อย่าเพิ่งง่วงนอน หรือเบื่อนะครับ กำลังจะเข้าถึงไคลแมกซ์

ดังนั้น ตอนนี้ ทาง GDI จึงได้ค้นคิดวิธีที่จะทำให้ .ws บูมให้เร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้ ถ้าจะขายโดเมน .ws ตามปกติ คงขายยาก (เพราะไม่บูม) และเป็นไปอย่างเชื่องช้าจึงได้คิดไอเดียแจ่มแจ๋วขึ้นมา คือ นำการขายโดเมน ผนวกเข้ากับ ระบบเครือข่าย หรือที่เราคุ้นหูกันว่า MLM นั่นเอง
แต่ MLM ที่เมืองไทยเรา เป็นธุรกิจที่ทำยาก รวยยากครับ เพราะบริษัทวางแผนงานที่ยาก ต้องพยายาม และทุ่มเทสุดชีวิต ถึงจะได้เงิน ทั้งต้องเข้าอบรม ขายสินค้า รักษายอด และลงทุนเป็นจำนวนมาก

เพื่อเป็นการรักษาวัตถุประสงค์ของบริษัทเอาไว้ คือ เพียงแค่ต้องการให้บูม เท่านั้น บริษัทจึง วางแผน MLM ที่ง่ายที่สุด และได้เงินเยอะ และเร็ว และคุ้มค่าที่สุด ออกมา ให้ทุกคน มีโอกาสรวย สนุก และรักงานที่ทำอยู่ออกมา (ได้เงินกันถ้วนหน้า ไม่ต้องเสียความรู้สึก)

ผมว่า คุณคงไม่ปฏิเสธ ธุรกิจ MLM ที่ดีที่สุดแบบนี้แน่นอน (เทียบคุณสมบัติทั้งหมดแล้ว GDI เหนือกว่าแบบฟ้ากับเหวครับ)
เพราะ เค้าต้องการเพียงแค่ให้บริษัทนี้ บูม ไม่ได้หวังกำไร จึงแบ่งผลตอบแทนให้สมาชิก สูงมาก คือ เกิน 50% ของรายได้ที่บริษัทได้รับทั้งหมด

ไม่ว่าคุณจะรัก หรือเกลียด ธุรกิจ MLM..ขอให้อ่านต่อไปให้จบก่อน อย่าลืมว่า ผมกำลังพูดถึง ระบบ MLM -ออนไลน์ อยู่ คุณไม่ต้องขายอะไร ไม่ต้องอบรมอะไรที่ไหนทั้งนั้นครับ....ทีนี้มาดูกันว่า แผนการตลาดที่ง่ายที่สุด ของ GDI ที่ผมว่า คืออะไร??

ไม่มีความคิดเห็น: